Russell Crowe เตรียมสมทบกับ Aaron Taylor-Johnson ใน Kraven the Hunter

     นอกจากจะมีบทในหนัง Thor: Love & Thunder ในบทบาท Zeus  แล้ว Russell Crowe ยังจะบทบาทสมทบใน Kraven the Hunter หนังตัวร้ายในจักรวาล Spider-Man ของ Sony ที่ Aaron Taylor-Johnson รับบทนำ ซึ่งนอกจาก Russell Crowe แล้วยังจะได้ Fred Hechinger จาก The White Lotus จะมารับบทเป็น Chameleon ที่เป็นน้องชายต่างมารดาของ Kraven ที่มักถูกเรียกว่าเจ้าแห่งการปลอมตัว เพราะมีความสามารถในการปลอมตัวเป็นแทบทุกคน

     Kraven the Hunter เป็นตัวละครที่ปรากฎตัวครั้งแรกในคอมิค The Amazing Spider-Man #15 ในปี 1964 มีชื่อจริงว่า Sergei Kravinoff ยอดนักล่าที่ต้องการกำจัดไอ้แมงมุมเพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเขาสามารถโค่นทุกคนลงได้ 

     ซึ่งตอนนี้ทาง Sony เริ่มปูทางตัวละครของ Marvel ที่ได้รับลิขสิทธิ์ไปอย่าง จักรวาลของ Spider-Man และปูทางไปยังหนัง Venom ในปี 2018 และ Venom ภาค 2 : Let There Be Carnage อีกทั้งยังมี Mobius ที่กำลังจำได้เข้าฉายในเดือนมีนาคม อีกทั้งยังมีการถึงนักแสดงที่จะมารับบทนำอย่างตัวละคร Madame Web ที่จะได้ Dakota Johnson มารับบทนำ ซึ่งทาง Sony เองก็ได้สร้างจักรวาลหนังของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Sony Picture Universe of Marvel Characters นั่นเอง ที่นำเอาตัวละครที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง Marvel ไปสร้างเป็นหนังเป็นจักรวาลของตัวเอง โดย Kraven the Hunter จะกำกับโดย J.C. Chandor จาก Triple มีกำหนดฉายในวันที่ 13 มกราคม 2023


อัพเดตข้อมูล : 27 ก.พ. 2565